CĂN HỘ CAO CẤP THE GIÓ DĨ AN - ĐÔNG NAI

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE GIÓ RIVERSIDE BÌNH DƯƠNG Khu phức hợp The Gió Riverside nằm trên mặt tiền đường DT16, phường Bình An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. View sông Đồng Nai xanh mát và cách Quốc lộ 1A nối vào thành phố Thủ Đức chỉ 500m. Bên kia sông là thành phố Biên Hòa của Đồng Nai. Có thể nói, đây là vị trí “Vàng” trong bất động sản. Một vị trí nằm giữa các thành phố Dĩ An – Biên Hòa – Thủ Đức. Sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, các trục đường huyết mạch, giúp cư dân dự án nhanh chóng kết nối vào trung tâm các thành phố. Đặc biệt, dự án The Gió của An Gia Group còn nằm liền kề với Khu đô thị Làng đại học Thủ Đức. Nơi đang có hàng chục trường đại học lớn nhỏ và hàng trăm ngàn sinh viên, giảng viên đang theo học – làm việc và định cư lâu dài tại đây.
TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ THE GIÓ DĨ AN Tại dự án căn hộ The Gió Dĩ An Bình Dương có đầy đủ các tiện ích cao cấp phục vụ cộng đông dân cư sinh sống và trải nghiệm. Với các tiện ích như: Hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh trung tâm, khu trung tâm thương mại quy mô lớn, khu shophouse với nhiều dịch vụ, trung tâm thể dục thể thao, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non,.. Tất cả sẽ đem đến cho gia đình bạn một không gian sống trọn vẹn. Tận hưởng những giây phút thư giãn, sống như nghỉ dưỡng tại trung tâm của các thành phố.
THIẾT KẾ CĂN HỘ THE GIÓ AN GIA BÌNH DƯƠNG Các căn hộ The Gió Riverside An Gia Bình Dương được thiết kế hiện đại, sử dụng nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Chủ đầu tư và các kỹ sư đã nghiên cứu khai thác tối đa diện tích căn hộ, mang đến những căn hộ The Gió ưu việt nhất.
PHÁP LÝ DỰ ÁN THE GIÓ RIVERSIDE Khu phức hợp The Gió Riverside của An Gia Group đã có hồ sơ pháp lý thế nào? Dự án đã đủ điều kiện để mở bán trong Quý 4/2022 này chưa? Chủ đầu tư An Gia vẫn luôn được biết đến là đơn vị đầu tư và phát triển các dự án bất động sản có khung pháp lý rõ ràng, an toàn nhất trên thị trường. Và đối với dự án căn hộ chung cư The Gió Riverside được xây dựng trên địa bàn thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương cũng vậy. Dự án The Gió Dĩ An đã có hồ sơ pháp lý: Chấp thuận chủ trương đầu tư; Phê duyệt 1/500; Quyết định giao đất; Tháng 11/2022 sẽ có GPXD; Dự kiến 9/2023 nghiệm thu móng hầm, Thông báo huy động vốn; Dự kiến Q4/2025 bàn giao nhà. Hiện tại dự án vẫn chưa chính thức triển khai bán hàng ra thị trường. Quý khách hàng lưu ý. BẢNG GIÁ CĂN HỘ DỰ ÁN THE GIÓ BÌNH DƯƠNG Thông tin chi tiết về bảng giá bán căn hộ The Gió Bình Dương và các sản phẩm khác trong dự án sẽ sớm được cập nhật.. Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét

Hotline: 0939746578
SMS: 0939746578 Nhắn tin Facebook Zalo: 0939746578